Bằng Tất Cả Tâm Hồn

    Kevin Roberts Giám đốc điều hành của Công ty quáng cáo quốc tế Saatchi & Saatchi (công ty có vằn phòng đại diện ở 86 quốc gia trên thế giới với hơn 6.000 nhân viên), nhưng không phải lúc nào anh cũng là người đứng đầu trong linh vực của mình, Năm 16 tuổi, sau khi bị đuối học,Kevin trải qua khoảng thời gian kiếm việc hết sức khó khăn. Vì vậy trong cuộc phóng vấn với hãng mỹ phẩm Mary Quant, Kevin Roberts đã đề nghị công ty cho mình làm việc trong vòng sáu tháng với mức lương chí bằng phân nửa mức lương của người nhân viên trước. Sau sáu tháng, công ty có thể đưa ra mức lương mà họ cho là xứng đáng với năng lực của anh.

     Nhà tuyển dụng chấp thuận thuê anh.

    Kevin không đế lý lịch tệ hại quyết định tương lai, anh cúng không để hoàn cảnh đập tan ý chí. Để vươn đến vị trí cao nhất, anh sẵn sàng bắt đầu từ vị trí thấp nhất. Ảnh xem công việc đầu tiên của mình là một cuộc đầu tư để từ đó có thể đạt được những bài học quý giá trong ngành công nghiệp bán lẻ. Sau này, khi được hỏi động lực nào khiến anh mong muốn làm việc trong ngành tiếp thị, Roberts trả lời: “Đó chính là niêm đam mê, cảm hứng, niềm vui từ những ngày làm việc ở Quant và cảm giác đó đến bây giờ vẫn là nguồn động lực của tôi”.

    Kevin Roberts là người đã làm việc bằng tất cá tâm hồn để đạt được thành công. Ý chí và sự quyết tâm đã giúp anh vượt qua nhiều trở ngại mà anh gặp phải trên con đường lập nghiệp của mình ngay từ tuổi mười sáu. Bằng cách chứng minh lòng quyết tâm của mình, chỉ với 2% khác biệt ấy, anh đã giành được công việc tạo tiền đề cho thành công sau này của anh.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Một Số Câu Hỏi Bảo Vệ Đồ Án

Lộ trình học phần mềm Blender

Bộ Phim Bá Vương Học Đường